Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hướng dẫn cách chơi game mobi army 2 trên máy tính, pc, laptop

                                         Phương pháp chơi Mobi Army 2 trên laptop, pc,…

Trước giờ hầu hết nhắc đến Mobi Army 2 thì ai cũng nghĩ rằng nó là một trò chơi trên điện thoại. Nay thì sướng quá rồi, dù điện thoại bị hư đột xuất nhưng việc chơi game của bạn cũng sẽ không bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Mobi Army dành cho cả laptop, máy tính PC.Quá tuyệt vời đúng không nào? Mình sẽ hướng dẫn cụ thể để bạn có thể chơi nhé!


                                                                Tải mobi army 2

Hướng dẫn chi tiết hơn về việc chơi Mobi Army 2 trên PC, laptop

Việc tải và chơi game gồm 4 bước tất cả. Cụ thể như sau:

Bước 1: Kiểm tra máy đã cài đặt Java hay chưa?
Hướng dẫn chơi game mobi army trên máy tính
Vì game Mobi Army 2 là phiên bản có đuôi .JAR nên để chơi được nó đòi hỏi máy tính bạn phải được cài đặt Java. Để kiểm tra máy tính có Java hay chưa, bạn vào link này để kiểm tra: Link kiểm tra Java. Nếu có xuất hiện màn hình phía dưới thì máy bạn đã có, còn không thì đồng nghĩa với việc bạn phải chịu khó tải lại Java và cài đặt.


Bước 2: Tải phần mềm Sun Java & Make Java
Sau khi đã có Java, bạn tiến hành tải 2 phần mềm Sun Java và Make Java. Sau đó cài đặt vào máy.
Link tải Sun Java
Link tải Make Java

Bước 3: Tải game Mobi Army 2 về máy
Tiếp theo, bạn tải game Mobi Army 2 phiên bản mới nhất có đuôi .JAR. Tạo một thư mục mới và chép 2 file Make_Jad.exe và game Mobi Army đuôi .JAR vào thư mục vừa tạo. Chạy file Make_jad, trên màn hình máy tính sẽ xuất hiện một chiếc điện thoại. Kéo file Mobi Army đuôi .JAR vào màn hình của chiếc điện thoại. Lúc đó bạn sẽ tạo được 1 file Mobi Army đuôi . JAD ở cùng thư mục. Sau đó bạn ấn vào nút đỏ như bạn tắt một chiếc điện thoại bình thường để tắt điện thoại Make_Jad đi.


Bước 4: Chạy file và chơi
Cuối cùng, bạn chỉ cần chạy file mới vừa tạo xong và play thôi.
Tuy việc cài 2 phần mềm Sun Java và Make Java có hơi xíu rờm rà nhưng mình tin rằng các bạn sẽ làm được. Làm cẩn thận và đầy đủ những bước ở trên là bạn có thể chơi trên máy tính PC, laptop rồì.Mong rằng những hướng dẫn trên sẽ hữu ích cho các bạn khi tai mobi army 2 nhé.

                                                                Chúc thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét