Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tìm hiểu về Audition phiên bản mobile

Trò chơi mang tên Luyến Vũ và hứa hẹn sẽ là "quả bom" gMO vũ đạo 3D trong thời gian tới tại VN.

"Audition phiên bản mobile" có tên gốc là Luyến Vũ, thuộc thể loại gMO casual 3D vũ đạo.
                 

Tham khảo thêm thông tin về game Mãnh Tướng mới nhất ở địa chỉ : http://hdchoigamemobiarmy2.blogspot.com/2014/01/gioi-thieu-va-nhan-xet-ve-game-manh.html

Được xem là phiên bản dành cho di động của Audition, có thể nói, nền tảng đồ họa của Luyến Vũ là rất ấn tượng, không thua kém nhiều so với phiên bản Audition trên PC. Ngay từ khi bước vào giao diện ngoài màn hình chính, game thủ cảm thấy thực sự ấn tượng với thiết kế 3D sắc nét và chi tiết của thành phố tình yêu với các công trình như Avatar, Dancing Hall, Shop..Nhanh tay tải game audition mobile miễn phí và cùng bạn bè tham gia tranh tài trong game này các bạn nhé.


                                      
     
Tương tự Audition 2, nhân vật của Luyến Vũ được thiết kế mang dáng dấp người lớn, già dặn. Trên thực tế, đây có thể là một bất lợi của Luyến Vũ khi ra mắt tại Việt Nam nếu nhìn vào tình cảnh của Audition 2 hồi trước. Lý do rất đơn giản là khá đông game thủ gạo cội của Audition vẫn chuộng kiểu thiết kế nhân vật ngộ nghĩnh trẻ con của phiên bản đầu hơn.Cùng tải game audition mobile miễn phí các bạn nhé.

Kho bài hát của Luyến Vũ tương đối phong phú với các thể loại trải rộng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Nhiều khả năng khi về Việt Nam, kho nhạc này sẽ được update thêm các bài hát tiếng Việt đang được giới trẻ thịnh hành. Tương tự những game nhạc nhảy khác, các ca khúc trong Luyến Vũ được phân chia theo độ "hot" cũng như độ khó của kiểu nhảy.

Mode nhảy của Luyến Vũ được chia thành 2 dạng Dance và Rhythm. Do đặc thù chơi trên màn hình di động nên hệ thống điều khiển của trò chơi cũng được tùy biến cho phù hợp. Thay vì các phím mũi tên thường thấy ở game nhảy trên PC, giờ đây game thủ sẽ thao tác với các phím hình tròn nhiều màu. Các thao tác có thể là gõ một lần hoặc nhiều lần (x2, x3...) theo dải phím có sẵn, trượt ngang, trượt chéo... Người chơi cũng có thể chọn nhảy đối kháng 1vs1 hoặc thi đấu nhóm.


                   
Giống như các game nhảy khác, hệ thống cửa hàng của Luyến Vũ bày bán khá nhiều đồ thời trang, cánh và phụ kiện để game thủ làm đẹp cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó, tính năng tương tác mạng xã hội của game cũng được chú trọng đầu tư để giúp người chơi có thể chia sẻ thành tích hay giao lưu cùng bạn bè.Cùng bạn bè tải game audition mobile miễn phí và tham gia vào các sự kiện hấp dẫn của game này các bạn nhé.
Tải game Au Mobile (Audition mobile) miễn phí
Tải cho Android: APK
Tải cho iOS: Api

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét