Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Một vài điều nên biết khi chơi game mobi army 2

Mobi Army đã được ra đời để thỏa mãn nhu cầu chơi game bắn súng ở mọi nơi chỉ cần điện thoại bạn hỗ trợ java . Mobi Army 2 tích hợp hầu hết chức năng của các game bắn súng như : chọn nhân vật theo ý thích , mua các loại đạn , mua avatar , vật phẩm .Nhanh tay tai mobi army 2 để tham gia chơi ngay nhé.

Sơ nét nhân vật và Vũ khí Mobi Army

Hãy tạo cho bản thân một avatar phù hợp với sở thích của mình trong game , mỗi nhân vật có một đặc điểm riêng và sở hữu một loại đạn riêng biệt để tấn công các đối thủ phe đối lập  . Thêm vào đó là các đồ dùng bổ trợ vũ khí làm tăng sức mạnh vũ khí của bạn.

Hãy chọn nhân vật mobi army 2 mà bạn yêu thích . Sau đó hãy chọn “đồ chơi” chuyên dụng cho nhân vật của mình , để có thể tăng thêm sức mạnh của lực bạn và nhanh chóng tiêu diệt được đối thủ.

Mỗi loại nhân vật  đều có ưu nhược điểm riêng cũng như tích hợp cho từng địa hình khác nhau  . giống như ở biển thì hay có lốc xoáy . Miền núi thì địa hình chập chùng và cao . đồng bằng thì gió đổi liên tục . sa mạc luôn có lazer của mặt trời …

Đấu nhau thực tế

Sau khi chọn địa hình , hãy cược với người chơi đối diện bắt đầu trận đánh , tiền thưởng sẽ khiến cho bạn luôn đủ để sắm sửa những vật phẩm xịn hơn nhiều . Tạo cơ hội nhiều hơn để cho bạn tiêu diệt đối thủ khác .
Chúc các bạn chơi game mobi army 2 thật vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét