Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Trở thành trở thành xạ thủ chuyên nghiệp cùng Mobi Army 2 ngay hôm nay

Nhanh chóng trở thành xạ thủ chuyên nghiệp cùng Mobi Army

Có lẽ với đồng bào game thủ thì game Mobi Army 2 không có gì là mới lạ nữa. Nhưng để trở thành một xạ thủ chuyên nghiệp thì cần phải biết cách chơi thật phù hợp mới nhanh chóng lấy được sự chuyên nghiệp đó. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cụ thể về kỹ thuật chơi để hỗ trợ các bạn nào mới chơi cũng biết được cụ thể và những bạn có hứng thú muốn đoạt được danh dự đó dễ dàng hoàn thành ước muốn của mình.



                                                             Tải game mobi army 2
Chi tiết hơn về kỹ thuật chơi
Mobi Army 2 là trò chơi chờ đến lượt,  tức là sao? Tức là game chơi từng lượt hết người này đến người kế tiếp. Đến mỗi lượt chơi có một đồng hồ tính thời gian để đếm khoảng thời gian cho từng người chơi. Khi đến lượt bạn mà bạn bỏ qua không chơi cũng coi như bạn đã mất lượt. Thậm chí nhiều lúc bạn có thể sẽ mất lượt chơi vì mạng bị lag, load không kịp.

Nên chơi Mobi Army 2 như thế nào là tốt nhất?

Di chuyển, góc bắn

Để di chuyển bạn dùng phím mũi tên trái phải, nhưng hãy chú ý đến thanh sức lực màu xanh trên đầu của từng nhân vật, khi màu xanh mất hết bạn sẽ không di chuyển được.
Hướng dẫn kỹ thuật chơi mobi army 2 trở thành xạ thủ chuyên nghiệp
Nhấn giữ phím giữa là bạn đã chọn bắn sau đó thả tay ra để bắn. Việc dùng mũi tên lên xuống sẽ giúp bạn điều chỉnh góc bắn. Ở chỗ này bạn cũng cần để ý đến thanh màu đỏ trên đỉnh đầu, nếu giữ cho màu đỏ lên đầy thanh thì lúc đó lực bắn sẽ mạnh nhất.
Bên cạnh đó, bạn hãy để ý đến những đường màu xanh, đường đó chính là hướng gió. Việc nắm bắt được hướng gió sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc điều chỉnh góc và lực bắn cho phù hợp và thành công hơn khi chơi mobi army 2 đấy nhé.


                                                             Tải mobi army 2

Chọn phòng chơi, khu vực chơi

Với Mobi Army 2, việc chiến thắng không chỉ phụ thuộc vào sức chiến đấu mà còn phù thuộc vào cách chọn phòng, khu vực chơi hợp lý. Nhanh tay tai mobi army 2 ngay các bạn nhé.Khi chọn phòng bạn nên chú ý đến chế độ chơi, tên của trận chiến, số người chơi trong 1 phòng, số tiền cược trên 1 ván đấu,… Bạn cũng phải chọn một khu vực chơi phù hợp với khả năng của mình, tìm những đối thủ xứng tầm mà đấu. Game Mobi Army 2 sẽ hỗ trợ một danh sách gồm các trận chiến còn trống và đang chờ trong từng khu vực. Sau khi đã lựa chọn được khu vực phù hợp, việc tiếp theo đó là chọn trận chiến. Lựa chọn những trận chiến đang trống hoăc không đủ người để tham gia. Nếu vào trận chiến trống, bạn có quyền đặt cược một số tiền và làm chủ bạn đấu, khi đó bạn có thể tùy thích bắt đầu trận đấu khi nào đã đủ người tham gia. Ngoài ra, nếu tham gia và trận đấu mà bạn không là chủ thì bạn sẽ đợi đến khi chủ của trận đấu cho lệnh bắt đầu.
Chúc các bạn chơi game mobi army 2 có những giây phút thư giãn thật thú vị !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét